Vận chuyển và giao hàng

VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

 

1.Phạm vi áp dụng: 

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Pavico  có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà. 

2. Hình thức áp dụng: 

2.1. Giao hàng miễn phí:

Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội (hoặc theo thỏa thuận giữa công ty chúng tôi với Quý khách hàng tùy từng hợp đồng cụ thể) – Việc đơn giao hàng miễn phí áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 5.000.000 đồng trở lên.

2.2 . Giao hàng tính phí:

Các đơn hàng được giao hàng đến ngoại thành hoặc ngoại tỉnh, hoặc nội thành với giá trị <5 triệu sẽ bị tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Pavico.

Chi phí này sẽ được Pavico thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và Pavico tiến hành gửi hàng.

3. Thời gian giao hàng: 

Thời gian giao hàng sẽ là trong ngày và tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan Pavico có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ các số hotline của Pavico để nhận trợ giúp. 

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển: 

Dịch vụ vận chuyển của Pavico chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Pavico đến quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên bán hàng trong thời gian không quá 3 ngày. Sau 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, bên nhận không thông báo về tình trạng hàng hóa,chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ  Pavico đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan. 

5. Các điều kiện khác: 

Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

Pavico chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Pavico có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Pavico

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn,Pavico có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Pavico không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

Trường hợp Pavico đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Pavico

Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi,Pavico sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Chia sẻ
Chat
google-site-verification=G6Y0ecnczGFsadC4LBz_tT3uYdnxLeKwHZwpY4frBcI