Kinh doanh đồ ăn vặt - Gợi ý mặt hàng được ưa chuộng nhất

Kinh doanh đồ ăn vặt - Gợi ý mặt hàng được ưa chuộng nhất

Th 3 02/04/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Hiện nay, xu hướng kinh doanh online các sản phẩm đồ ăn vặt đang trở nên ngày càng phổ biến. Nhờ sự bùng nổ của Internet và Thương mại điện tử, đây được coi là công việc “hái ra tiền” bởi vốn đầu tư không lớn, thời gian thu hồi vốn nhanh. Nếu bạn cũng đang muốn kinh doanh đồ ăn vặt online mà không biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng tham khảo các ý tưởng tuyệt vời sau nhé! 

Kinh doanh đồ ăn vặt nhập khẩu 

Đồ ăn vặt nhập khẩu là các sản phẩm đóng gói được sản xuất tại các quốc gia khác. Chúng ta có thể nhập hàng trực tiếp từ các kênh TMĐT nổi tiếng như Tmall, Taobao, 1688… Hoặc nhập hàng gián tiếp từ các nhà cung cấp tại Việt Nam. 

Ở Việt Nam, các đồ ăn vặt nhập khẩu được ưa chuộng nhất phải kể đến các sản phẩm của Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc… Với đa dạng các sản phẩm như bánh kẹo, đồ uống, mứt, ô mai,...

Đồ ăn vặt nhập khẩu rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi chúng đa dạng hương vị, được sản xuất từ các nguyên liệu đặc trưng của quốc gia xuất xứ. Ngoài ra, nhiều quốc gia có tiêu chuẩn sản xuất và an toàn thực phẩm cao, do đó các sản phẩm nhập khẩu thường được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng và an toàn.

Tuy nhiên, giá thành của đồ ăn vặt nhập khẩu thường cao hơn so với đồ ăn nội địa. Do đó, phù hợp với các khách hàng ở phân khúc cao, với mức thu nhập tốt. 

Có thể nói, đồ ăn vặt nhập khẩu sẽ đem lại trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng. Giúp tạo ra sự hứng thú và ham muốn thử nghiệm, dễ tạo thành “trend”. Là sự lựa chọn không tồi để các bạn khởi nghiệp kinh doanh. 

Đồ ăn vặt nhập khẩu đang ngày được ưa chuộng 

Đồ ăn vặt khô

Đồ ăn vặt khô là các loại thực phẩm đã qua quá trình làm khô để loại bỏ nước và kéo dài thời gian bảo quản. Các sản phẩm này thường có cấu trúc mềm mại hoặc giòn và thường được ăn như một loại ăn nhẹ. Các loại đồ ăn vặt khô có thể bao gồm:

  • Hoa quả khô: Bao gồm các loại hoa quả như lê, táo, nho, chuối, xoài, dứa, v.v., đã được làm khô để tăng cường hương vị và kéo dài thời gian bảo quản.

  • Hạt và hạt khô: Như hạt hướng dương, hạt hạnh nhân, hạt dẻ cười, hạt bơ, hạt dẻ, v.v., đã được sấy khô và có thể được chế biến với muối hoặc gia vị khác để tạo ra nhiều hương vị khác nhau.

  • Thịt khô: Bao gồm các loại thịt như bò, gà, heo, cá, được cắt mỏng và sấy khô để tạo ra các loại thịt khô như thịt bò khô, gà khô, cá khô.

  • Rau củ sấy: Như cà rốt sấy, cần tây sấy, khoai lang sấy, được sấy khô để làm snack hoặc dùng trong các món ăn khác.

Đồ ăn vặt khô có đa dạng mẫu mã, chủng loại 

Nhập đồ ăn vặt khô ở đâu? 

Để kinh doanh đồ ăn vặt khô, bạn có thể nhập hàng trực tiếp từ các cơ sở công ty sản xuất, hoặc từ các chợ sỉ đồ ăn vặt, các sàn TMĐT uy tín.

Sau đó, bạn có thể mua các loại hũ nhựa từ các đơn vị bán hũ đựng thực phẩm để đóng gói thành từng hộp nhỏ. Đây cũng là phương cách đóng gói phổ biến của đa số nhà bán hiện nay. 

Ngoài chức năng bảo quản chất lượng, hương vị của sản phẩm, các hũ nhựa còn giúp cho sản phẩm trở nên hấp dẫn, chuyên nghiệp và chất lượng hơn. Từ đó thu hút khách hàng mua sản phẩm. 

Gợi ý địa chỉ bán hũ nhựa đựng thực phẩm chất lượng, giá tốt

Bạn có thể tùy chỉnh in thêm tên thương hiệu, logo, dán nhãn, thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng… để tạo dựng sự uy tín và thương hiệu cá nhân. Từ đó khách hàng sẽ yên tâm mua sản phẩm và nhớ về thương hiệu của bạn mỗi lần muốn mua hàng. 

Đồ ăn vặt khô thường được ưa chuộng vì tính tiện lợi, dễ bảo quản và đa dạng trong lựa chọn hương vị. Đồng thời, chúng cũng có thể cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Do đó, được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. 

Như vậy, hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm ý tưởng bán đồ ăn vặt với số vốn phù hợp. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp và kinh doanh thành công.

Chai Nhựa Cao Cấp Giá Sỉ: Lựa Chọn Tối Ưu cho Nhu Cầu Kinh Doanh

30/04/2024 5 phút đọc

I. Giới thiệu về sản phẩm:Mô tả ngắn về chai nhựa cao cấp: Chai nhựa cao cấp là sản phẩm đóng gói được làm từ nguyên liệu... Đọc tiếp

Mẫu Chai Nhựa Cao Cấp: Đa Dạng - Phong Cách cho ngành công nghiệp mỹ phẩm

28/04/2024 6 phút đọc

I. Giới thiệuA. Sự quan trọng của mẫu chai nhựa cao cấp trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.Mẫu chai nhựa cao cấp đóng vai trò quan... Đọc tiếp

Các yếu tố cần thiết khi sản xuất mỹ phẩm cao cấp

17/04/2024 18 phút đọc

Ngày nay, chai lọ mỹ phẩm cao cấp không chỉ là một sản phẩm làm đẹp đơn thuần mà còn là biểu tượng của sự hoàn... Đọc tiếp

Pavico sản xuất và cung cấp chai lọ nhựa chất lượng cao với giá tốt

16/04/2024 17 phút đọc

Trong ngành sản xuất đóng gói, việc lựa chọn công ty chai lọ nhựa chất lượng là vô cùng quan trọng. Bởi chất lượng của chai... Đọc tiếp

Nội dung bài viết