Top 3 nguồn nhập sỉ đồ ăn vặt uy tín cho các nhà bán

Top 3 nguồn nhập sỉ đồ ăn vặt uy tín cho các nhà bán

Th 3 02/04/2024 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Hiện nay, đồ ăn vặt không chỉ là một phần của nhu cầu ăn uống hàng ngày mà còn trở thành một phần của phong cách sống hiện đại và thú vị. Do đó, xu hướng kinh doanh các sản phẩm đồ ăn vặt đang ngày càng phổ biến. Nếu bạn cũng đang muốn bán đồ ăn vặt nhưng chưa biết nhập hàng ở đâu để được giá tốt? Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Nhập nguồn hàng sỉ trực tiếp từ các cơ sở, công ty sản xuất

Nhập nguồn hàng sỉ trực tiếp từ các cơ sở hoặc công ty sản xuất là việc bạn mua hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất. Các mặt hàng ở đây thường rất đa dạng: từ bánh kẹo các loại, các loại thức uống, các loại đồ ăn vặt khô… để bạn lựa chọn.

Việc nhập đồ ăn vặt từ các công ty sản xuất có thể mang lại nhiều lợi ích như đa dạng sản phẩm, chất lượng ổn định và giá cả cạnh tranh. 

  • Đa dạng sản phẩm: Các công ty sản xuất thường có một loạt các sản phẩm để lựa chọn, từ đó bạn có thể xây dựng menu phong phú.

  • Chất lượng ổn định: Các công ty sản xuất thường tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, do đó, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

  • Giá cả cạnh tranh: Thường thì việc đặt hàng từ các nhà sản xuất có thể mang lại giá cả cạnh tranh hơn so với việc mua từ các nhà phân phối trung gian.

Nhờ Internet, việc liên hệ với các nhà sản xuất trở nên đơn giản hơn nhiều. Bạn có thể lên các nền tảng TMĐT, mạng xã hội để tìm kiếm các nhà sản xuất uy tín. Lưu ý, bạn cần tham khảo các đơn vị uy tín, đọc các bình luận hoặc đến thăm cơ sở sản xuất để chứng thực chất lượng.  

Đối với một số sản phẩm, người bán có thể phải tự đóng gói ví dụ như khô gà, khô bò, hướng dương….  Một trong những phương pháp đóng gói phổ biến nhất là sử dụng các loại hũ PET đựng thực phẩm. Các hũ PET thường có dung tích đa dạng để các nhà bán lựa chọn. Bạn có thể tùy chỉnh in thêm tên thương hiệu, logo, dán nhãn, thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng… để tạo dựng sự uy tín và thương hiệu cá nhân. 

Gợi ý địa chỉ cung cấp hũ nhựa PET thực phẩm uy tín, giá tốt

Hũ PET thực phẩm - Hình thức đóng gói được ưa chuộng 

Nhập đồ ăn vặt từ tổng kho bán sỉ đồ ăn vặt/ chợ đầu mối uy tín

Đây cũng là một cách nhập hàng khá phổ biến. Những tổng kho bán sỉ đồ ăn vặt hay các gian hàng tại chợ đầu mối thường tiếp nhận hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất trên khắp các vùng miền. Họ thường nhập số lượng lớn, từ đó được hưởng mức giá chiết khấu rất tốt. Sau đó, họ phân phối lại cho các nhà bán nhỏ lẻ, quán bán đồ ăn vặt trong khu vực.

Các tổng kho bán sỉ đồ ăn vặt thường rất đa dạng. Từ các đồ ăn nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc đến các đồ ăn vặt khô sản xuất tại Việt Nam. Do đó, bạn chỉ cần liên hệ với một đầu mối duy nhất là có thể nhập được nhiều mặt hàng theo ý muốn. . 

Để tìm các đơn vị sỉ uy tín, bạn có thể tìm kiếm trên Google, các trang mạng xã hội lớn. Để đánh giá nhà cung cấp uy tín, bạn có thể đánh giá dựa trên các tiêu chí như: chất lượng sản phẩm; kinh nghiệm và uy tín; giá cả; đánh giá từ khách hàng; hệ thống lưu trữ và vận chuyển…

Kho sỉ đồ ăn vặt có danh mục sản phẩm rất đa dạng

Nhập trực tiếp từ các trang Thương mại điện tử 

Ngoài các cách nhập hàng truyền thống kể trên, bạn có thể nhập đồ ăn vặt từ các trang thương mại điện tử nước ngoài. 

Với đồ nội địa Trung Quốc, bạn có thể tham khảo các trang web như Taobao, 1688, Tmall, Alibaba,... Với đồ Thái Lan, bạn có thể tham khảo các trang web như Lazada.co.th, Weloveshopping.com, Pikulthong.com,... Trên các sàn TMĐT có hàng ngàn gian hàng và hàng chục ngàn sản phẩm đồ ăn vặt nội địa Trung giúp bạn có thể dễ dàng khám phá và chọn lựa sản phẩm phù hợp. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điểm hạn chế khi nhập hàng từ các sàn TMĐT như sau: 

  • Rủi ro về chất lượng: Mặc dù có nhiều nhà cung cấp trên các trang TMĐT, nhưng không phải tất cả đều cung cấp sản phẩm chất lượng. Bạn cần tham khảo kỹ thông tin các gian hàng để đảm bảo chọn được đơn vị uy tín. 

  • Thời gian giao hàng và vận chuyển: Việc giao hàng từ nước ngoài có thể mất thời gian và gặp phải trục trặc trong quá trình vận chuyển, đặc biệt là khi có sự trì hoãn hoặc vấn đề về hải quan. Do đó, có thể ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh của bạn. 

  • Phí vận chuyển và chi phí khác: Phải tính thêm chi phí vận chuyển và có thể phát sinh các chi phí khác như thuế nhập khẩu, làm tăng chi phí và giá thành. 

  • Khó khăn trong quản lý đơn hàng: Với số lượng lớn các đơn hàng và nhà cung cấp, việc quản lý đơn hàng và liên lạc với các nhà cung cấp có thể trở nên phức tạp và tốn thời gian. Ngoài ra rào cản về ngôn ngữ cùng gây ra nhiều khó khăn trong việc giao dịch. 

Sàn TMĐT Taobao với hàng nghìn gian hàng bán đồ ăn vặt

Như vậy, bài viết đã tổng hợp các cách phổ biến nhất để nhập đồ ăn vặt giá sỉ uy tín. Hy vọng với các thông tin trên, bạn đọc sẽ lựa chọn được cách thức tối ưu và phù hợp. Chúc bạn thành công! 

Chai Nhựa Cao Cấp Giá Sỉ: Lựa Chọn Tối Ưu cho Nhu Cầu Kinh Doanh

30/04/2024 5 phút đọc

I. Giới thiệu về sản phẩm:Mô tả ngắn về chai nhựa cao cấp: Chai nhựa cao cấp là sản phẩm đóng gói được làm từ nguyên liệu... Đọc tiếp

Mẫu Chai Nhựa Cao Cấp: Đa Dạng - Phong Cách cho ngành công nghiệp mỹ phẩm

28/04/2024 6 phút đọc

I. Giới thiệuA. Sự quan trọng của mẫu chai nhựa cao cấp trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.Mẫu chai nhựa cao cấp đóng vai trò quan... Đọc tiếp

Các yếu tố cần thiết khi sản xuất mỹ phẩm cao cấp

17/04/2024 18 phút đọc

Ngày nay, chai lọ mỹ phẩm cao cấp không chỉ là một sản phẩm làm đẹp đơn thuần mà còn là biểu tượng của sự hoàn... Đọc tiếp

Pavico sản xuất và cung cấp chai lọ nhựa chất lượng cao với giá tốt

16/04/2024 17 phút đọc

Trong ngành sản xuất đóng gói, việc lựa chọn công ty chai lọ nhựa chất lượng là vô cùng quan trọng. Bởi chất lượng của chai... Đọc tiếp

Nội dung bài viết